thiết kế website, thiết kế website chuyên nghiệp
logo
company

thống kê truy cập

Online: 2
Tổng truy cập: 690.086

Hoạt động chuyên môn

Nâng cao năng lực phát triển Nguồn nhân lực và Quan hệ khách hàng cho các đơn vị quản lý vận hành công trình sau đầu tư - Dự án Cấp nước Nước thải đô thị

Khóa đào tạo về quản lý và phát triển nguồn nhân lực được xây dựng để tổ chức đào tạo cho cán bộ lãnh đạo các đơn vị quản lý và vận hành công trình dự án của 10 công ty hưởng lợi từ Dự án VUWSWP, được thực hiện từ ngày 21 đến ngày 23 tháng 09 năm 2016 tại khách sạn Kim Liên, Hà Nội.Với mục tiêu chung nhằm nhằm trang bị kiến thức, kỹ năng về quan hệ khách hàng cho các đối tượng thường xuyên tiếp xúc với khách hàng và trang bị kiến thức và các quy trình cần thiết trong công tác quản lý khách hàng cho các học viên tham gia khóa đào tạo thuộc 10 công ty hưởng lợi trong dự án. Mặc dù chương trình đào tạo dành cho khóa học ngắn hạn với thời lượng tập huấn không dài, nhưng tất cả các hoạt động tập huấn giữa giảng viên và học viên trên lớp đã diễn ra sôi nổi.

Khóa tập huấn về Quan hệ khách hàng được chia thành 2 nhóm đối tượng có quan hệ trực tiếp và gián tiếp với khách hàng. Nội dung của khóa tập huấn được kết cấu thành 03 nội dung chính gồm: Lý thuyết về quản trị QHKH; Quản trị QHKH trong ngành CTN và MT và Đào tạo đội ngũ cán bộ QHKH trực tiếp và gián tiếp. Giảng viên và học viên đều thể hiện rõ sự nỗ lực của mình. Qua khảo sát, các học viên đã hiểu và nắm được những nội dung, kiến thức từ khóa học, đều đánh giá cao và rất hài lòng về nội dung và các hoạt động của khóa tập huấn. Đồng thời, các học viên cũng nhất trí rằng phương pháp giảng dạy khoa học của giảng viên giúp học viên có được kỹ năng áp dụng các vấn đề trong khóa học này vào công việc thực tế mà họ đang đảm nhận tại đơn vị mình, từ đó nâng cao ý thức trong quan hệ khách hàng và chăm sóc khách hàng hiệu quả, chuyên nghiệp hơn.

 

Tóm lại, hầu hết các học viên đều cho rằng đây là khóa tập huấn khá bổ ích và mang tính thực tiễn cao cũng như đáp ứng nhu cầu, mong mỏi của học viên. Các học viên cùng đề xuất rằng những chương trình tập huấn tương tự như thế này cần được tổ chức tiếp tục trong tương lai với thời lượng và nội dung phong phú hơn, phù hợp với các doanh nghiệp trong ngành cấp thoát nước.