thiết kế website, thiết kế website chuyên nghiệp
logo
company

thống kê truy cập

Online: 2
Tổng truy cập: 675.315

Hoạt động chuyên môn

Hướng tới quản trị doanh nghiệp thông minh

Sáng 21-11, Diễn đàn Công nghệ Techday 2019 với chủ đề “Khởi động thông minh” (Start Smart) đã diễn ra. Diễn đàn đã quy tụ hơn 500 lãnh đạo cấp cao, chuyên gia công nghệ đến từ các ngân hàng, doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực cùng hơn 3.000 người tham gia.

FPT Techday 2019 không chỉ mang đến phương châm Khởi động thông minh trong công cuộc chuyển đổi số thông qua những bài học kinh nghiệm thực tiễn của chính FPT và các doanh nghiệp Việt, mà còn quy tụ 46 gian hàng công nghệ và hơn 60 sản phẩm, dịch vụ, giải pháp mang tính ứng dụng cao.

Trên 70% doanh nghiệp Việt Nam đã sẵn sàng triển khai chuyển đổi số, với mục tiêu mang lại sự phát triển đột phá. Tuy nhiên những nỗi băn khoăn chung vẫn đang hiện hữu trên hành trình chuyển đổi số, trong đó 38,4% doanh nghiệp có cùng câu hỏi: Chuyển đổi số nên bắt đầu từ đâu?

Không thể phủ nhận, những lợi ích vượt trội mà chuyển đổi số mang lại cho doanh nghiệp khiến đây là xu hướng không thể chối từ trên toàn thế giới. Hiệu quả giúp doanh nghiệp tăng doanh thu, lợi nhuận; nâng cao hiệu quả quản trị; tăng thế mạnh cạnh tranh; nâng cao trải nghiệm khách hàng… đang làm cho chuyển đổi số trở thành chiến lược tiên quyết mà các doanh nghiệp hướng đến để phát triển bền vững. Mỗi ngày, người đứng đầu doanh nghiệp phải xử lý một khối lượng công việc khổng lồ. Trong khi đó, có rất nhiều vấn đề phát sinh như dữ liệu khách hàng biến mất, nhân viên nghỉ việc, việc kiểm soát đơn hàng khó khăn, rồi làm thế nào để chăm sóc và giữ chân khách hàng lâu dài….Lúc này, bạn sẽ nghĩ đến công nghệ. Chỉ có công nghệ mới là công cụ tốt nhất giúp việc kinh doanh tiến triển nhanh hơn, thuận lợi hơn mà tiết kiệm và hiệu quả.