thiết kế website, thiết kế website chuyên nghiệp
logo
company

thống kê truy cập

Online: 14
Tổng truy cập: 689.108

Dự án trong năm

Dự án Nâng cấp đô thị vùng đồng bằng sông Cửu Long - Giám sát & Đánh giá Dự án

Chính phủ Việt Nam đã đề nghị Ngân hàng Thế giới hỗ trợ tài chính cho Chương trình Nâng cấp Đô thị Quốc gia (NUUP), giai đoạn 2009 – 2020. Chiến lược Nâng cấp Đô thị Quốc gia và Kế hoạch Đầu tư Tổng thể đã xác định Đồng bằng sông Cửu Long là một khu vực ưu tiên có nhu cầu cao nhất đối với việc nâng cấp cơ sở hạ tầng tại các khu vực có thu nhập thấp trong đô thị, đặc biệt là cải thiện hệ thống thoát nước, thu gom và xử lý nước thải. Theo đó, Đồng bằng sông Cửu Long đã được chọn là một khu vực thí điểm để thực hiện chương trình Nâng cấp Đô thị Quốc gia tại 6 thành phố: Cần Thơ, Cà Mau, Cao Lãnh, Mỹ Tho, Rạch Giá và Trà Vinh.

Mô tả các dịch vụ mà nhà thầu Tư vấn thực hiện:

·         Rà soát, nghiên cứu cập nhật khung giám sát và đánh giá, các tài liệu dự án, các báo cáo, các hợp đồng ký kết thực hiện các nhiệm vụ

·         Cập nhật khung giám sát và đánh giá kết quả thực hiện dự án: bao gồm các chỉ số kết quả của dự án căn cứ vào khung đánh giá dự án của WB và các chỉ số đề xuất.

·         Xây dựng  bộ công cụ nghiên cứu: 01 bảng hỏi phỏng vấn các hộ gia đình, 01 bảng phỏng vấn sâu, 01 bảng thảo luận nhóm cho cán bộ văn phòng của các Tiểu dự án, cán bộ văn phòng cấp quận, phường; đơn vị giám sát cộng đồng khu vực dự án.

·         Thực hiện nghiên cứu thực địa, phỏng vấn sâu và thảo luận nhóm đối với các hộ gia đình, cán bộ văn phòng của các Tiểu dự án, cán bộ văn phòng cấp quận, phường; đơn vị giám sát cộng đồng khu vực dự án để nghiên cứu quá trình thực hiện dự án và đo lường các chỉ số kết quả của dự án.

·         Hỗ trợ PCU và các PMUs trong việc triển khai các nhiệm vụ giám sát dự án theo khung M&E.

·         Thực hiện nhiệm vụ giám sát đánh giá dự án theo khung M&E.

·         Thực hiện nhiệm vụ đánh giá tác động của toàn dự án  Nâng cấp đô thị vùng đồng bằng sông Cửu Long.