thiết kế website, thiết kế website chuyên nghiệp
logo
company

thống kê truy cập

Online: 10
Tổng truy cập: 684.917

Hoạt động văn hóa

Chương trình Du xuân Tây Thiên - Thiền viện Trúc Lâm - Việt phủ Thành Chương

 

 

Năm 2012 đã đi qua với nhiều thử thách, khó khăn. Khi sắc xuân, hương vị ngày tết Quý Tỵ vẫn còn đang lan tỏa, thì cũng là lúc các thành viên ADCOM bên nhau trong chuyến du xuân đến khu danh thắng Tây Thiên.  Đây là cơ hội để khẳng định văn hóa công ty, gắn kết các thành viên ADCOM cùng một lòng, sát cánh bên nhau để đạt được những dự án lớn, mở ra nhiều vận hội mới.

Một trong những điểm du lịch tâm linh được nhiều người Việt đến du xuân sau Tết là khu danh thắng Tây Thiên, xã Đại Đình, huyện Tam Dương (nay là Tam Đảo), tỉnh Vĩnh Phúc. Tên gọi Tây Thiên do vùng đất này nằm ở phương chính Tây của Kinh đô Việt xưa, thờ Quốc mẫu Năng Thị Tiêu thời Vua Hùng. Nằm cách thủ đô Hà Nội khoảng 65 km về phía tây bắc, Khu danh thắng Tây Thiên có diện tích khoảng 148 ha, nằm trên sườn ngọn núi Thạch Bàn thuộc dãy Tam Đảo (Vĩnh Phúc), là một vùng đa dạng sinh học. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, hệ thực vật Tây Thiên có 130 họ, 344 chi và 490 loài, một số loài có giá trị khoa học và giá trị kinh tế đáng kể như pơ mu, la hán, sam pông… Rừng Tây Thiên có những cây thông đã sống đến ngàn năm tuổi.

LỊCH TRÌNH DU XUÂN:

07h00: Xe đón đoàn tại công ty khởi hành đi tham quan và lễ tại khu danh thắng Tây Thiên.

09h00 Đến KDL Tây Thiên. Quý khách vào lễ tại Chùa Đồng Cỏ, Chùa Tây Thiên, đền Thõng, đền Cả, suối Giải Oan, suối Trường Sinh, Thác Bạc…

12h00: Nghỉ ngơi ăn trưa.

14h00 chiều: Đoàn đi tham quan và lễ tại Thiền Viện Trúc Lâm một trong những trường học dành cho các tăng ni phật tử ở nước ta. Thăm quan Lầu Trống, Lầu Chuông, lớp học…leo lên tầng cao nhất của Thiền Viện quý khách như được phóng tầm nhìn từ Thiên Đình xuống hạ giới một quang cảnh hiếm nơi nào có được.

15h30: Lên xe khởi hành đi tham quan Việt phủ Thành Chương- nằm cách Hà Nội 30 Km dưới chân núi Sóc.

Đến nơi Quý khách tham quan quần thể kiến trúc tại đây với những ngôi nhà được xây dựng với nhiều kiểu dáng khác nhau, mang dáng dấp một làng quê bắc bộ được thu nhỏ. Tại đây Quý khách cũng được tận mắt tham quan nhiều loại đồ cổ quý hiếm của hoạ sĩ và những bức tranh sơn mài với phong cách rất " Thành Chương ".

16h30 Xe đưa đoàn trở về Hà Nội