thiết kế website, thiết kế website chuyên nghiệp
logo
company

thống kê truy cập

Online: 13
Tổng truy cập: 690.106

Hoạt động chuyên môn

Thiết lập mạng lưới và tăng cường năng lực điều tra, nghiên cứu xã hội cho mạng lưới cộng tác viên nghiên cứu trên toàn quốc

Mục tiêu của Dự án:

-        Trang bị các kỹ năng thực hiện công việc nghiên cứu theo tiêu chí “ready to use”, lấy thực hành làm trọng tâm, áp dụng thành thục các kỹ năng trong công việc nghiên cứu thực tế.

-        Các học viên sau đào tạo đủ tiêu chuẩn được cấp chứng nhận là thành viên mạng lưới nghiên cứu viên, có cơ hội tham gia và hợp tác lâu dài vào các cuộc điều tra, nghiên cứu cấp quốc gia trên 63 tỉnh/thành do ADCOM và CSDP thực hiện; được giới thiệu đến các Dự án khác có nhu cầu huy động cộng tác viên.

Các hoạt động chính của Dự án:

Giai đoạn 1: Đào tạo. Trong giai đoạn này, các khóa đào tạo sẽ được thực hiện. Các chủ đề đào tạo chi tiết tại phần Kế hoạch triển khai. Các khóa học sẽ được tổ chức vào thứ 7 và chủ nhật hằng tuần từ tháng 4/2014. Số lượng học viên 15 người/khóa.

Giai đoạn 2: Hỗ trợ sau đào tạo. Trong giai đoạn này, các giảng viên của các chủ đề sẽ hỗ trợ các học viên đã qua đào tạo các thắc mắc nếu có. Các học viên có thể được tổ chức hướng dẫn lại – nếu cần, để đảm bảo tất cả các kỹ năng được trang bị đều được các học viên thuần thục nhất.

Giai đoạn 3: Tuyển dụng cộng tác viên, nghiên cứu viên. Các cơ chế hợp tác linh hoạt và phù hợp với các thành viên mạng lưới sẽ được áp dụng, cụ thể như sau:

-        Từng thành viên mạng lưới sẽ nhận được các thông báo về các cuộc điều tra, khảo sát cùng thời gian, địa bàn triển khai;

-        Các thành viên sẽ lựa chọn và đăng ký tham gia các cuộc khảo sát phù hợp;

-        Điều tra viên tham gia sẽ được ký hợp đồng và nhận thù lao xứng đáng.

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ Ban quản lý dự án: Ms Trần Thùy Trang – Văn phòng Dự án Công ty ADCOM tại Hà Nội: Phòng 205, tòa nhà 24T2, Khu đô thị Trung Hòa – Nhân chính, đường Hoàng Đạo Thúy – Hà Nội. Điện thoại: 04.6.281.5499 – website: www.adcom-add.vn