thiết kế website, thiết kế website chuyên nghiệp
logo
company

thống kê truy cập

Online: 12
Tổng truy cập: 722.285

Thông tin dự án điển hình

Lập kế hoạch truyền thông, tiếp thị quần chúng, tuyên truyền và tham gia chiến dịch IEC (thông tin, giáo dục, truyền thông), phổ biến dự án thuộc dự án nâng cấp đô thị TP Hải Phòng

 

Địa bàn dự án: TP Hải Phòng

Tên Khách hàng/Nguồn vốn: Ban QLDA nâng cấp đô thị Hải Phòng

Ngày bắt đầu: 8/2006

Ngày kết thúc: 5/2007

Mô tả tóm tắt dự án:

Dự án Nâng cấp đô thị Hải Phòng là dự án thành phần thuộc Dự án Nâng cấp đô thị Việt Nam (VUUP), có tổng dự toán khoảng 40 triệu USD bao gồm 6 hạng mục như: 1) Nâng cấp có sở hạ tầng cấp 3; 2): Nâng cấp cơ sở hạ tầng cấp 1&2; 3) Nhà ở và tái định cư; 4) Quản lý nhà đất; 5) Quỹ cho vay cải tạo nhà ở; 6) Xây dựng năng lực.

Trong khuôn khổ hạng mục 6, tiểu dự án 6.3.2 "Lập kế hoạch truyền thông, tiếp thị quần chúng, tuyên truyền và tham gia chiến dịch IEC (thông tin, giáo dục, truyền thông), phổ biến dự án" được thiết kế thực hiện nhằm hỗ trợ các cán bộ có liên quan của BQL, chính quyền phường, quận và các tổ chức quần chúng lên kế hoạch các hoạt động nâng cao nhận thức của quần chúng tại các khu thu nhập thấp và cung cấp các dịch vụ cung ứng cần thiết cho việc thực hiện các chiến dịch truyền thông, hội thảo, phát tờ rơi, cũng như thông tin, tuyên truyền và đào tạo (IEC) để giúp họ tổ chức các buổi tiếp xúc với cộng đồng hiệu quả hơn.

Mục tiêu chính của tiểu dự án 6.3.2 là khuyến khích sự tham gia sâu rộng vào việc lập kế hoạch, thực hiện và sau đó bảo dưỡng các CSHT sẽ được cung cấp bằng cách lập kế hoạch và thiết kế một chiến dịch quan hệ công cộng đa truyền thông. Ngoài mục tiêu chính này, còn có các mục tiêu xa hơn như soạn thảo các tài liệu về quan hệ công cộng, lập kế hoạch và tổ chức các cuộc họp dân, sản xuất các băng video và các sản phẩm tuyên truyền khác.

Mô tả các dịch vụ mà nhà thầu Tư vấn thực hiện:

  • Khảo sát nhận thức của cộng đồng đối với dự án
  • Xác định mục tiêu, đối tượng truyền thông, nội dung thông điệp, kênh và phương pháp truyền thông
  • Thử nghiệm các phương pháp thông điệp và soạn các tài liệu truyền thông
  • Lập kế hoạch truyền thông
  • Triển khai, giám sát, quản lý thực hiện kế hoạch
  • Đánh giá tiến độ, kết quả và tác động.